Tuyệt vời nhất là được đến spa tắm trắng tại TPHCM

 

32 tuổi tôi chưa lập gia đình, với công việc là một Tổng Biên Tập tôi dường như bị cuốn vào vòng xoáy của công việc, của những mối quan hệ, của những buổi họp hành. Chả có lấy một ngày nghỉ để ở nhà với ba mẹ, cũng chả có lấy một buổi cơn tối ở nhà. Mệt mỏi vô cùng nhưng dù bận đến đâu tôi vẫn tranh thủ đến spa tắm trắng, không chỉ để làm đẹp mà còn để thư giãn sau quảng thời gian mệt mỏi.

Chắc hẳn nói ra mọi người sẽ nghĩ tôi không có thời gian ăn cơm với mẹ mà lại có thời gian đi spa chăm sóc da. Thực tế thì không phải vậy, mỗi một người trong chúng ta ai rồi cũng sẽ trải qua quảng thời gian stress, khi đó bạn sẽ làm gì. Có người chọn cách xách ba lô lên và đi du lịch, có người lại chọn lên chùa tĩnh tâm, lại có người chọn cách đóng kín cửa và ở một mình. Còn tôi tôi cũng vậy cũng có những lựa chọn riêng của mình, cũng để xả stress khi công việc, cuộc sống quá tải, quá áp lức.

Có thể việc tôi lựa chọn đến spa nghe có vẻ hơi kỳ quặc và dị thường nhưng đó là sở thích của riêng mình. Tôi chọn địa điểm spa tắm trắng uy tín tại TPHCM là nơi để đến. Ở đó có một cái gì đó khiến tôi không thể diễn tả được bằng lời. Được đắm mình trong bồn tắm trắng, được nhâm nhi những bản nhạc mình thích, được tận hưởng cái mùi hương lavender mà chỉ ở riêng nơi đây có được, mọi thứ trở nên nhẹ nhàng thư thái.

Được cảm nhận một làn da tươi mới, đầy sức sống sau những quảng thời gian bận tối tăm mặt mày tôi như yêu đời thêm. Sau mỗi lần đến đó tôi lại như được tiếp thêm một nghị lực sống, một tinh thần mới để làm việc, để tiếp tục với cuộc chiến mưu sinh trên dòng đời vội vã. Vội cả tình người vội cả những đường đi.

Phụ nữ hãy nên tự chăm sóc cho mình, không cần quan trọng bạn chọn cách giải trí như thế nào, chỉ cần bạn cảm thấy vui và an bình là được.

Trả lời

