Áp dụng ở thẩm mỹ viện đi cùng với Kem tan mỡ bụng

Đây là loại kem tan mỡ được áp dụng ở thẩm mỹ viện đi chung với loại hình massage – tan mỡ với giá cho mỗi liệu trình ( ở thẩm mỹ viện ) khoảng từ 15 triệu trở lên . Mình sinh mổ nên không thể đến TMV đánh bụng nhồi bóp ( theo TMV vì phải 6 tháng sau sinh mới đi đánh bụng được ) , tuy nhiên lại ham lấy lại vóc dáng thật nhanh, nên chỉ xài kem này mà không cần đánh bụng mạnh như ở TMV , kết quả vẫn cực kỳ khả quan .

Hộp đầu tiên xài được khoảng 2 tháng đã có tác dụng rõ rệt , bụng săn lại , bớt chảy xệ .Được ông xã khuyến khích mình dùng tiếp hộp thứ hai, và chỉ sau hai hộp tương đương với 4 tháng nghỉ dưỡng sinh , mình đã tự tin diện đầm ôm đi làm .Công việc văn phòng ngồi 8 tiếng / ngày, ăn tối thường xuyên sau 7 giờ, lại tiếp khách tiệc tùng ( ai quen mình sẽ biết mình thường xuyên đi làm về trễ )…nếu không nhờ kem này chắc giờ bụng mình thành cái thùng tô nô luôn .Ngày trước một hộp kem dùng hai tháng , bây giờ mình kéo dài một hộp kem dùng 5 tháng, nghĩa là cách ngày xài một lần, ngày có ngày không nhưng kết quả vẫn rất tốt đối với một mẹ lười như mình .

Vì vậy mình tự tin giới thiệu với các mẹ , các em loại kem tan mỡ này .Chị em nào tin tưởng thì dùng , không thì mình cũng cám ơn .Mình không rành các loại kem tan mo bung khác trên thị trường thế nào , nên các mẹ đừng thắc mắc chuyện giá cả , mình không trả lời được đâu .Mình chỉ chứng minh bằng chất lượng của nó dành cho các mẹ các em ít có thời gian tập luyện , phải ngồi nhiều ở văn phòng giống mình .

Gửi phản hồi

